Chính sách đổi hàng tại Béo Authentic Store
I. CÁC TRƯỜNG HỢP HỖ TRỢ ĐỔI HÀNG TẠI BÉO STORE :
1. Sản phẩm " Giày - dép - áo - nón " khách mua làm quà tặng - người được tặng mang hoặc mặc không vừa
2. Sản phẩm " Giày - dép - áo - nón " khách online mua sử dụng nhưng mang hoặc mặc không vừa
3. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
4. Trong thời gian 3 ngày kể từ khi mua sản phẩm (Giữ lại bill - còn nguyên tem / tag)
_ Lưu ý : Khi đổi hàng chỉ hỗ trợ đổi sản phẩm có giá tiền cao hơn so với sản phẩm mua trước
II. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG HỖ TRỢ ĐỔI HÀNG TẠI BÉO STORE :
1. Sản phẩm khi đến tay khách hàng bị tháo hoặc đứt tem / tag, khách đã cạo hoặc check Hidden Tag
2. Khách mua làm quà tặng nhưng người nhận không thích
3. Sản phẩm có dấu hiệu đã giặt hoặc qua xử lí ( dính vết bẩn - màu - son môi )
III. CÁC BƯỚC ĐỔI HÀNG ĐỐI VỚI KHÁCH ONLINE :
1. Khách hàng vui lòng đóng gói kỹ sản phẩm và chuyển hàng về shop trước, thông qua thông tin shop cung cấp '' Thông tin Shop ''
2. Khi shop nhận hàng sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm bao gồm :
+ Tem / tag chưa bị tháo hoặc chưa cào để quét mã
+ Chất liệu sản phẩm còn nguyên vẹn như ban đầu
3. Shop sẽ cung cấp clip quay lại quá trình kiểm tra hàng từ đầu đến cuối, để đảm bảo không có sự cố ngoài ý muốn đôi bên
4. Khi kiểm tra hoàn tất, shop sẽ tiến hành đóng gói sản phẩm khách muốn đổi và gửi lại cho khách theo thông tin khách hàng yêu cầu.
LƯU Ý :
I. ĐỐI VỚI KHÁCH MUA TRỰC TIẾP TẠI CỬA HÀNG
_ Khách hàng đến trực tiếp cửa hàng mua sắm xin vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi ra về, shop sẽ không giải quyết các trường hợp bị lỗi sau đó
II. ĐỐI VỚI KHÁCH MUA ONLINE
_ Khi hỗ trợ đổi sản phẩm khách hàng vui lòng chịu phí ship 2 đầu
_ Thời gian xử lý việc đổi hàng chỉ trong vòng 4 ngày, kể từ ngày khách nhận hàng. Nếu sau 4 ngày shop chưa nhận được hàng trả về, thì sản phẩm đấy coi như khách hàng chấp nhận sử dụng tiếp. XIN CÁM ƠN !